หลักสูตรฝึกอบรมเพื่อพัฒนาการบริการให้เป็นเลิศ
ชุดหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อพัฒนาการบริการที่เป็นเลิศ ซึ่งได้รับการยอมรับจากองค์กรชั้นนำมากมาย
หลักสูตรฝึกอบรมการบริการระดับ Advanced ที่สูงขึ้นกว่า พฤติกรรมบริการ (ESB) เพื่อฝึกฝนให้บุคลากรสามารถคาดเดาและบริหารจัดการพฤติกรรมลูกค้าได้
หลักสูตรฝึกอบรมการบริการที่จะช่วยให้บุคลากรสามารถสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และส่งให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกเชิงบวกแม้ในสถานการณ์ไม่ปกติ
หลักสูตรฝึกอบรมที่จะช่วยให้บุคลากรสามารถเปลี่ยนปัญหาให้เป็นโอกาส ด้วยความรู้ ทักษะและเทคนิคที่เปลี่ยนแปลงลูกค้าที่มีปัญหาให้เป็น Loyal Customer
หลักสูตรการบริการสำหรับโรงพยาบาล ที่มิใช่เพียงแค่การดูแลอาการเจ็บป่วยของคนไข้เท่านั้น แต่ยังต้องดูแลสภาวะทางจิตใจของญาติมิตรที่ติดตามมาด้วย
หลักสูตรอบรมบริการที่ช่วยให้บุคลากรเข้าใจคุณสมบัติ คุณลักษณะ ความต้องการและระดับความคาดหวังของลูกค้าในตลาดระดับบนและสามารถให้บริการได้อย่างถูกต้อง
หลักสูตรอบรมการบริการที่ช่วยพัฒนาความสามารถในการแสดงออกให้ลูกค้ารับรู้ถึงความ “ใส่ใจ” ทั้งที่ไม่สามารถมองเห็นการแสดงออกทางสีหน้าท่าทางได้
หลักสูตรฝึกอบรมด้านการบริการที่จะช่วยให้เจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคสามารถแก้ไขปัญหาเชิงความรู้สึกของลูกค้าควบคู่ไปกับการแก้ไขปัญหาเชิงเทคนิคได้
ฝึกอบรมการบริการให้กับสมาชิกทีมงานในส่วนสนับสนุนขององค์กรทีมีส่วนร่วมในกระบวนการส่งมอบบริการเช่น ฝ่ายผลิต คลังสินค้า จัดซื้อจัดหาและบัญชีการเงิน
หลักสูตรฝึกอบรมที่จะช่วยให้ผู้บริหารและหัวหน้างานสามารถยกระดับคุณภาพบริการขององค์กรเพื่อเพิ่มคุณค่าให้เป็น “ทางเลือกแรก” ของลูกค้าอย่างต่อเนื่องและตลอดไป
หลักสูตรฝึกอบรมที่จะช่วยให้ผู้บริหารสามารถควบคุมมาตรฐานคุณภาพการบริการให้ดำรงอยู่ในระดับที่ตั้งเป้าหมายไว้อย่างต่อเนื่องตลอดเวลา
แนวคิดและหลักการออกแบบหลักสูตรฝึกอบรมด้านการบริการของเรา
วิทยากรของเรามีความเชี่ยวชาญด้านงานบริการ และมีความรู้เชิงทฤษฎีครอบคลุมทั้งด้านการตลาด การเงินการบัญชี และการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ อีกทั้งยังมีประสบการณ์ในการทำงานจริง ทั้งในระดับปฏิบัติการและระดับบริหารจัดการธุรกิจบริการมายาวนานท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงของสภาวะแวดล้อมทางธุรกิจในช่วงหลายทศวรรษ ดังนั้นหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาคุณภาพงานบริการของเรานั้นจึงมุ่งเน้นการเรียนรู้ตามวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้
นำไปปฏิบัติได้
หลักสูตรฝึกอบรมของเรามุ่งเน้นให้บุคลากรสามารถนำไปใช้ปฏิบัติงานได้จริง เรียนรู้ว่าต้อง “ทำอะไร” และ “ทำอย่างไร” มิใช่เพียงแค่ “รู้อะไร”
เรียนรู้ได้ง่าย
หลักสูตรของเราได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้เข้าอบรมทุกระดับเรียนรู้ด้วยสำนวนภาษา แนวคิดและทฤษฎีอ้างอิงที่สามารถทำความเข้าใจได้ง่าย
มีเหตุและผล
บุคลากรในยุคปัจจุบัน ยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับองค์กรอย่างเต็มที่ หากพวกเขาได้รับการฝึกอบรมให้ตระหนักและยอมรับถึงเหตุผล ความจำเป็น
เรียนรู้มีแบบมีส่วนร่วม
หลักสูตรของเรามุ่งเน้นให้ผู้เข้าอบรมมีส่วนรวมในการเรียนรู้จากการแลกเปลี่ยนประสบการณ์เมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่ได้ไปเป็นลูกค้าเอง
ใช้กับวัฒนธรรมไทยได้
ถึงแม้ว่าหลักสูตรฝึกอบรมของเราได้ถูกพัฒนาขึ้นจากแนวคิดและทฤษฎีสากล แต่ก็จะต้องได้รับการปรับแต่งให้เหมาะสมกับบุคลากรและลูกค้าคนไทยด้วย